Monday, 29/04/2024 - 00:22|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Hoàn Long

Cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học năm học 2023-2024

Từ ngày 7 đến 9/12, tại Trường THPT Chuyên Hưng Yên (thành phố Hưng Yên), Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học năm học 2023-2024.

 

 Ban tổ chức trao giấy khen cho các dự án đạt giải Nhất tại cuộc thi

 Ban tổ chức trao giấy khen cho các dự án đạt giải Nhất tại cuộc thi

Tham dự cuộc thi có 74 dự án thuộc các nhóm lĩnh vực: Khoa học xã hội và hành vi, khoa học động vật, hóa - sinh, y sinh và khoa học sức khỏe, sinh học trên máy tính và sinh - tin, khoa học trái đất và môi trường, hệ thống nhúng, năng lượng vật lý, hóa học, kỹ thuật cơ khí, phần mềm hệ thống, rô-bốt thông minh… Đây là những dự án xuất sắc được chọn lựa từ cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp cơ sở.

Theo đánh giá của ban tổ chức cuộc thi, các dự án tham gia cuộc thi có chất lượng cao, phong phú ở các đề tài, lĩnh vực; có phương pháp nghiên cứu phù hợp, thực hiện tiến trình nghiên cứu, ghi chép nhật trình và trình bày báo cáo khoa học theo đúng yêu cầu của một công trình khoa học. Nhiều đề tài tiếp cận những vấn đề lớn, có tính khái quát hoặc cần những kỹ thuật phòng thí nghiệm. Nhiều đề tài chú ý tới việc vận dụng kiến thức học trên lớp vào nghiên cứu khoa học, giải quyết các vấn đề gần gũi trong cuộc sống.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức trao giải cho 56 dự án xuất sắc, trong đó có 3 giải Nhất, 17 giải Nhì, 17 giải Ba và 19 giải Tư.

Vũ Huế

Tác giả: Hà Phùng - Sưu tầm
Nguồn:Báo Hưng Yên Sao chép liên kết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 5
Hôm qua : 119
Tháng 04 : 21.127
Năm 2024 : 125.046